Tính năng Office Script trên Microsoft Excel

Trước đây, tính năng Office Script chỉ có sẵn cho bản Microsoft Excel Online ở trên web. Giờ đây, tính năng này đã có bản Offline mới trên máy tính. Hãy cùng Thiên Sơn Computer ctìm hiểu ngay trong bài viết này ngay nhé!

Office Script là một tính năng rất hữu ích khi người dùng đang chạy những tác vụ lặp đi lặp lại.

Tự động hóa những tác vụ có Office Script

Chức năng Office Script cho phép người dùng ghi lại các hành động đang chạy trong bảng tính, sau đó tự động hóa và lặp lại chúng.

Tính năng Office Script trên Microsoft Excel đã xuất hiện

Office Script gần sở hữu trên Microsoft Excel

Chức năng này đã được ghi trong lộ trình chuẩn xác của Microsoft 365. Mặc dù ngay lúc này nó chỉ được liệt kê là “đang phát triển” nhưng với khả năng tính năng Office Script sẽ thành lập trong bản cập nhật vào tháng 3 năm 2023.

Ngoài ra, trong bản cập nhật của Microsoft Excel cũng sở hữu tính năng đề xuất công thức. Tính năng này xem xét dữ liệu dựa trên ngữ cảnh để đề xuất một số công thức được tư vấn, bao gồm: SUM, AVERAGE, COUNT, COUNTA, MIN và MAX.

Bạn mang mong đợi vào bản cập nhật của Microsoft Excel?. Hãy cho Thiên Sơn Computer biết bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết tính năng Office Script đã có trên Microsoft Excel này nhé!. Và đừng quên đón đọc bài viết mới nhất của Thiensoncompuer.com.

Bạn đã cài đặt và sử dụng chưa, hãy nhanh tay để trải nghiệm tính năng mới này nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo