Tìm hiểu về Laptop Samsung và Lý do nên mua Laptop Samsung

Tìm hiểu về Laptop Samsung và Lý do nên mua Laptop Samsung

Samsung là nhà sản xuất thiết bị và linh kiện điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới trong đó có dòng laptop, nếu bạn phân vân laptop Samsung có phù hợp hay không thì hãy cùng Thiên Sơn Computer Tìm hiểu về Laptop Samsung và Lý do nên mua Laptop Samsung nhé.

Tìm hiểu tổng quan về Laptop SamSung

SamSung là thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, ở trên thị trường hiện nay, sản phẩm Samsung luôn được trải dài từ: Tivi, điện thoại máy tính, máy giặt ,…

Những chiếc Laptop SamSung có thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ văn phòng tới trường học. Ngoài ra Laptop luôn cung cấp nhiều phối màu cá tính mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.

Để đáp ứng tốt nhu cầu nhập liệu và giúp người dùng dễ dàng thao tác trên các thiết bị nên các mẫu laptop này đều được trang bị bàn phím có độ nảy tốt và phím sâu, ngoài ra touchpad của máy cũng hoạt động nhạy với độ phản hồi nhanh.

Tìm hiểu về Laptop Samsung và Lý do nên mua Laptop Samsung
Tìm hiểu về Laptop Samsung và Lý do nên mua Laptop Samsung

Lý do bạn nên lựa chọn Laptop SamSung 

Thiết kế

Với ưu điểm lớn của dòng laptop Samsung là sở hữu ngoại hình mỏng với trọng lượng nhẹ nhàng, việc này giúp người dùng dễ bỏ máy vô balo, túi xách để học hoặc đi làm mà không mất nhiều công sức.

Những chiếc laptop từ Samsung có lớp vỏ được làm từ nhựa cao cấp hoặc kim loại nguyên khối giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi, vân tay trong quá trình sử dụng và giúp máy chịu lực, chống va đập.

Với ưu điểm lớn của dòng laptop Samsung là sở hữu ngoại hình mỏng với trọng lượng nhẹ nhàng
Với ưu điểm lớn của dòng laptop Samsung là sở hữu ngoại hình mỏng với trọng lượng nhẹ nhàng

Cấu hình

Laptop Samsung được trang bị cấu hình mạnh mẽ, có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với bộ vi xử lý intel như: Core i5, Core i7, việc này giúp các thiết bị có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản tới phức tạp mượt mà hơn.

Ngoài ra các sản phẩm laptop của Samsung đa số được trang bị RAM có dung lượng từ 4GB và 8GB, các mẫu cao cấp hơn thì 16GB, cấu hình này giúp máy có khả năng chạy đa nhiệm mượt mà và hiếm gặp tình trạng giật, lag.

Dung lượng

Các mẫu laptop được trang bị ổ cứng có dung lượng từ 256GB – 1TB, bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, tài liệu hoặc cài đặt các phần mềm hỗ trợ cho công việc mà không lo hết bộ nhớ.

Hơn nữa Samsung sử dụng loại ổ cứng SSD trên các mẫu laptop cũng giúp mang lại khả năng truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra ổ cứng này cũng hoạt động bền bỉ và hạn chế tình trạng mất dữ liệu hơn.

Các mẫu laptop được trang bị ổ cứng có dung lượng từ 256GB - 1TB,
Các mẫu laptop được trang bị ổ cứng có dung lượng từ 256GB – 1TB,

Viên pin 

Thời lượng sử dụng pin cao là những ưu điểm không thể không nói khi nhắc tới dòng laptop Samsung này. Bạn có thể thoải mái sử dụng thiết bị liên tục mà không cần sử dụng sạc với các tác vụ cơ bản suốt ngày mà không lo bị hết pin.

Ngoài ra viên pin có độ bền được đánh giá cao khi có tuổi thọ tới 5-8 năm sử dụng nếu được sạc đúng cách, việc này giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa và thay thế hơn.

Có nên chọn Laptop Samsung không?

Laptop Samsung là dòng sản phẩm có thương hiệu cũng như chất lượng chính vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng sản phẩm này để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc.

Nhưng bạn cần xác định rõ nhu cầu dùng thực tế cũng như khả năng tài chính của bản thân trước khi lựa chọn, nếu bạn có nhu cầu sử dụng cơ bản thì có thể lựa chọn những máy có cấu hình đủ dùng để tiết kiệm chi phí.

Laptop Samsung là dòng sản phẩm có thương hiệu cũng như chất lượng
Laptop Samsung là dòng sản phẩm có thương hiệu cũng như chất lượng

Ngược lại nếu bạn yêu thích thương hiệu Samsung và cần mẫu laptop đáp ứng tốt các yếu tố thời trang, cấu hình và dung lượng pin thì có thể chọn các mẫu máy phân khúc cao hơn nhà Samsung nhé.

ĐỌC THÊM: Chất lượng của Laptop MSI Modern 14 như thế nào?

Tìm hiểu Laptop MSI – Chất lượng ra sao?

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo