Thương hiệu Brother ra đời máy in laser

Thương hiệu Brother ra đời máy in laser

Thương hiệu Brother ra đời máy in laser. Tốc độ máy in laser trắng đen Toner Box  được cải tiến rõ rệt. Hai băng tần Wi-Fi được kết nối, mỗi tháng công suất in 35.000 trang. 250.000 đồng là giá của hộp mực đi kèm.

Thế hệ mới Dòng Toner Box gồm các model khác nhau:

  • loại máy in đơn năng HL-B2100D
  • loại HL-B2180DW
  • loại máy in đa chức năng DCP-B7620DW
  • loại DCP-B7640DW
  • loại MFC-B7810DW

Chúng rất tiện lợi là thiết bị phù hợp phong phú nhu cầu. Từ sử dụng ở nhà cho đến doanh nghiệp vừa và lớn.

Để tăng công suất và hiệu quả công việc, máy cải tiến khả năng tốc độ in, mỗi phút đạt 34 trang. Máy in hai mặt tự động được hỗ trợ. Tránh thời gian chờ đợi lâu. Không lãng phí giấy. Thiết bị này có thể kết nối Wi-Fi loại hai băng tần (2.4 Ghz và 5.0 Ghz). Nhờ đó tăng khả năng tốc độ truyền tải thông tin dữ liệu. Giúp máy hoạt động ổn định. Hiệu suất mỗi tháng in tối đa 35.000 trang.

Thương hiệu Brother ra đời máy in laser. Hướng tới sự dễ dàng hóa trong yêu cầu công việc, máy được trang bị khay giấy đa chức năng. Có nhiều khổ giấy: A4, A5, A6 và cả thêm bao thư. Khả năng cũng như dung lượng nạp giấy đầu vào lên đến 250 tờ cùng khay nạp các tài liệu tự động 50 tờ, không lãng phí  thời gian thao tác.

xem thêm: Hủy lệnh in trên máy Brother

Đại diện thương hiệu Brother cho hay: Toner Box là dòng máy in thế hệ mới thích hợp cho cá nhân, gia đình nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, giảm tối thiểu tiếng ồn dùng. Kết nối không dây giúp dễ dàng tiện lợi trong nhiều tác vụ, có thể in từ bất cứ nơi đâu. Riêng doanh nghiệp, máy làm việc bằng hiệu suất, khả năng tốc độ in nhanh, in đa chức năng, thêm nữa là có thể scan, copy và fax.

Cùng với những thiết bị mới, Brother ra mắt hộp mực giá 250.000 đồng hàng chính hãng – có thể in 2.600 trang. Theo như đại diện đơn vị, khi dùng những hộp mực chất lượng không tốt sẽ ảnh hưởng bản in, tốn các chi phí vận hành, rất ảnh hưởng tuổi thọ máy.

Trên đây là những thông tin về máy in LASER của Brother. Bạn có thể tham khảo nhé

xem thêm: Hướng dẫn cài đặt camera IMOU

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo