Thế mạnh và điểm yếu của dòng Asus Zenbook

Thế mạnh và điểm yếu của dòng Asus Zenbook

Dòng ASUS Zenbook đã khẳng định được vị trí là dòng laptop cấp cao. Có thể đem lại cho người sử dụng các trải nghiệm tuyệt vời về cả thiết kế cấu thành máy và hiệu năng dùng máy. Dưới đây là một số thế mạnh và điểm yếu của dòng Asus Zenbook bạn có thể  xem và tham khảo khi đang phân vân chọn mua máy:

  • Điểm ấn tượng đầu tiên là với kiểu dáng được thiết kế thanh lịch và sang trọng:

Dòng laptop này được tao ra từ các vật liệu cao cấp kim loại nhôm nguyên khối. Nó tạo nên sự mỏng nhẹ, tinh tế khi sử dụng nó. Những đường nét được gia công được làm tỉ mỉ và sắc sảo cùng với logo ASUS có độ nét sáng bóng cũng tạo được điểm nhấn sang trọng và đẹp cho sản phẩm.

  • Với hiệu năng làm việc mạnh mẽ:

chính là điểm mạnh chinh phục những tín đồ Asus. Zenbook lại được trang bị bộ vi xử lý loại Intel Core i5 trở lên cũng với thế hệ mới nhất cùng loại card đồ họa NVIDIA ở một vài dòng. Nó đảm bảo được độ xử lý mượt mà mọi tác vụ. Từ công việc hành chính văn phòng và đồ họa và lập trình đến giải trí như coi phim, việc chơi game…

  • Màn hình sắc đẹp, độ nét rõ ràng:

Đó là điểm cộng không thể phớt lờ được. Dòng Laptop Asus Zenbook được dùng màn hình với độ phân giải Full HD hay độ phân giải 4K. Đem đến cho chúng ta chất lượng hình ảnh sống động, độ chi tiết và màu sắc đẹp rực rỡ. Một vài dòng máy cao cấp còn được trang bị bằng màn hình OLED. Với dải màu rộng và có độ tương phản cao. Nhằm đáp ứng tốt việc chỉnh sửa ảnh hay là dựng được video chuyên nghiệp. Sở hữu được thời lượng pin dài là lợi thế giúp dòng Zenbook ghi điểm rất cao trong mắt người sử dụng. Máy có thể hoạt động làm việc liên tục trong khoảng thời gian lâu mà không cần sạc pin gián đoạn nửa chừng.

  • Bộ phận bàn phím của laptop Asus Zenbook là loại phím sâu:

Có độ nảy rất tốt và phím bấm cực kì êm ái. Trong lúc touchpad rộng rãi, có thể hỗ trợ nhiều điểm rất mượt mà. Ngoài ra, nhiều tiện ích độc đáo tạo ra điểm nhấn khác biệt của dòng Zenbook.

  • Tuy nhiên, bên cạnh những thế mạnh, Zenbook cũng có một số điểm hạn chế rất đáng cân nhắc trước khi quyết định mua:

Dòng này với giá thành cao, thì đó chính là điểm hạn chế cho nhiều người sử dụng. Dòng máy nó tồn đọng khả năng nâng cấp những hạn chế do một vài dòng có RAM, ổ cứng được thực hiện hàn chết vào bộ phận mainboard.

  • Bên cạnh đó, cổng kết nối của dòng máy này cũng rất hạn chế:

Nó chỉ tương tác được với một vài cổng cơ bản như cổng USB Type-C và cổng Thunderbolt 3. Và thiếu hụt đi những cổng phổ biến khác như cổng HDMI và cổng USB Type-A. Còn hệ thống tản nhiệt của dòng máy này khi thực hiện thì nó ồn ào khi ở nhiệt độ cao.

Đó là các thế mạnh và điểm yếu của dòng Asus Zenbook. Bạn có thể xem và tham khảo nhé.

xem thêm: Điều gì khiến người dùng ưu ái chọn dòng laptop Asus Zenbook?

Linh kiện để tạo nên chiếc máy tính

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo