Sửa máy in Dầu Tiếng

Sửa máy in Dầu Tiếng 

Dưới tầm nhìn đa dạng của cuộc sống hiện đại. máy in đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu. Dù bạn đang làm việc trong văn phòng. học tập tại trường học. hay đơn giản chỉ là cần in một vài tài liệu tại nhà. Sự hoạt động đáng tin cậy của máy in là yếu tố chính để duy trì hiệu suất.

Lỗi máy luôn in liên tục do đâu?

Thông thường bất kể 1 lỗi nào xuất hiện trên máy in . cũng xuất phát từ một hoặc nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó lỗi máy in in liên tiếp cũng không là ngoại lệ. Theo đó máy in xuất hiện lỗi in liên tục. thường sẽ có những nguyên. nhân chủ yếu như sau:

  • Bạn đặt quá nhiều lệnh in liên. tiếp mà quên không huỷ bỏ các lệnh cũ đi. Nó khiến cho máy in liên tục. Thậm chí còn xuất hiện hiện trạng. máy bị quá tải dẫn đến bị đơ máy hoặc treo máy.
  • Bạn tạo nhiều lệnh in cùng một tài liệu do thấy máy in hoạt động không mượt mà. Từ đây vô tình dẫn tới máy in tự động in không. ngừng tài liệu đó cho đến khi hết các lệnh in đã được thiết lập.
  • Máy in gặp các vấn đề là: Driver của máy gặp trục trặc, cắm lệch cáp motor.  bị dính rơle, động cơ quay liên tục không ngừng. lỗi cáp hộp quang. Toàn bộ những vấn đề trên có thể làm. cho máy in in hoài không ngừng. 
Sửa máy in tại nhà Thuận An
Sửa máy in tại Bắc Tân Uyên

Hướng dẫn sửa lỗi.

Để sửa lỗi máy in in liên tục nhanh chóng và. hiệu quả nhất bạn hãy xem các bước làm như sau:

Bước 1: Trên màn hình máy tính bàn hoặc laptop kết nối với máy in. bạn hãy khởi động cửa sổ Run. Tiếp theo nhập từ khoá cmd và bấm vào OK. ( Sửa máy in Dầu Tiếng ).

Bước 1

Bước 2: Tại cửa sổ cmd hãy nhấp lệnh. Net stop spooler như hình minh hoạ bên dưới.

Bước 2

Bước 3: Bạn hãy tiến hành kiểm tra cửa sổ hoạt. động của máy in để xem lệnh in đã được xoá chưa .

Bước 3
Sửa máy in tại nhà Thủ Đức

Bước 4: Khi đã nhận thấy lệnh in đã bị xoá. Bạn quay lại cửa sổ cmd và ấn lệnh Net start spooler để kích hoạt lại in ấn trên máy.

Bước 4

Bước 5: Đến đây out khỏi cửa sổ cmd bằng cách gõ Exit. là bạn đã hoàn thành  sửa lỗi máy in in liên tiếp .

Bước 5

Một lưu ý nhỏ khi dùng máy in để máy luôn hoạt động tốt

Trong quá trình sử dụng máy in để máy luôn hoạt động tốt. tránh xảy ra nhiều lỗi in liên tục nói riêng và nhiều lỗi khác nói chung. thì bạn cần để ý một vài lưu ý sau đây:

Luôn vệ sinh máy định kỳ sau một thời gian sử dụng. Nếu chưa dùng đến máy thì hãy bảo quản thật tốt để tránh. các tác nhân bên ngoài môi trường ảnh hưởng tới thiết bị  .

Nếu phải in một số lượng tài liệu lớn. Thì bạn nên chia nhỏ số lần in. để máy có thể in nhanh chóng và tốt nhất.

Nên sử dụng các loại mực in và giấy in đảm bảo chất lượng. Bởi nếu sử dụng loại mực in. giấy in không tốt sẽ gây ảnh hưởng lớn đến. chất lượng in ấn tài liệu và  dễ làm hư hại đến máy in.

Không tạo nhiều lệnh in liên tục khi không cần thiết.

Nếu trong lúc sử dụng mà máy in xảy ra sự cố. Đầu tiên bạn cần ngắt nguồn điện của máy. Sau đó kiểm tra từng bộ phận của máy in để xác. định chính xác vấn đề mà máy in đang gặp phải.

Nếu không thể tự mình sửa  lỗi máy in. Thì bạn cần mang máy của mình đến nơi sửa chữa máy in uy tín. để được chuyên viên kiểm tra và sửa chữa đúng cách. Nếu bạn  không có thời gian để tự. di chuyển thì gọi sửa máy in Dầu Tiếng  0902.002.558- 0965.550.636 đẻ hỗ trợ nhanh chóng.

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo