Những nhãn hiệu thuộc dòng Acer Aspire

Những nhãn hiệu thuộc dòng Acer Aspire

Bạn đang cần một chiếc laptop mà có thể đáp ứng được việc học, làm việc đến giải trí với mức giá phù hợp?Thì nhãn hiệu Acer Aspire chính là lựa chọn dành cho bạn! Với dòng laptop thông dụng này của Acer luôn có sức hấp dẫn người sử dụng. Bởi thiết kế thời trang của nó. Mức hiệu năng ổn định và giá cả lại phải chăng. Nhưng trước khi quyết định “rinh” em ấy về nhà, hãy cùng THIÊN SƠN COMPUTER điểm qua những nhãn hiệu thuộc dòng Acer Aspire nhé.

Thứ 1 là Acer Aspire 3

Acer Aspire 3 được thiết kế với sự đơn giản và hiệu suất làm việc ổn định. Rất thích hợp cho những công việc như học tập, văn phòng và giải trí. Bằng card đồ họa tích hợp bởi Intel Iris Xe. Máy có thể xử lý mượt mà những công việc đồ họa như thực hiện chỉnh sửa ảnh. Thực hiện tạo bài thuyết trình và có thể chơi một số game MOBA ở mức cấu hình trung bình. Nguồn âm thanh Stereo speakers của dòng máy này cũng mang lại sự trải nghiệm giải trí vô cùng sống động. Mặc dù thế, thiết kế đơn giản và màn hình ở mức trung bình là các điểm yếu Laptop Acer Aspire 3 vướng phải.

Thứ 2 là Acer Aspire 5

Được thiết kế mặt lưng bóng bẩy cùng với logo Acer được chạm trổ công phu tỉ mỉ nằm trung tâm máy. Laptop Acer Aspire 5 lại mang vẻ đẹp giản đơn. Nhưng  vẫn rất thanh lịch và có độ tinh tế. Màn hình máy hiển thị được màu sắc hình ảnh và cả nội dung khá tốt. Không những thế, dòng Laptop Acer Aspire 5 sở hữu được hiệu năng ổn định. Nó giúp người sử dụng xử lý mượt mà những tác vụ văn phòng, học tập hay cả giải trí cơ bản.

Thứ 3 là Acer Aspire 7

Không những sở hữu tính năng hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế hiện đại. Dòng laptop Acer Aspire 7 còn có màn hình IPS rộng lớn với góc nhìn rộng và thoải mái.  Và được sử dụng công nghệ Acer ComfyView nên mang lại nhiều trải nghiệm hình ảnh đặc sắc và sắc nét và có sự thoải mái. Bằng Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650 cùng song song với bộ vi xử lý Intel Core i5 đảm bảo cho máy xử lý các thông tin mượt mà. Kể cả những tác vụ nặng như edit video và chơi game. Nhưng, với giá thành có cao hơn và kích thước cũng lớn. Dòng máy này có thể không là chọn lựa thích hợp cho mọi người.

Vậy nên mua dòng laptop Acer Aspire không?

Dòng Laptop Acer Aspire từ lâu đã trở thành biểu tượng. Tạo nên sự tin cậy và chất lượng trên thị trường laptop. Với sự phong phú về mẫu mã. Từ sự mạnh mẽ của cấu hình cho công việc đồ họa, công việc lập trình đến sự thiết kế mỏng gọn. Cho đến nhu cầu học tập và cả giải trí. Dòng laptop Acer Aspire sẽ trở thành sự lựa chọn hợp lý có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Cho dù bạn là học sinh hoặc sinh viên hoặc nhân viên văn phòng hay cả chuyên gia đồ họa hay là lập trình viên, Aspire đều có tất cả các phiên bản phù hợp. Giúp bạn có thể chinh phục được mọi thử thách!

Mức giá trong khoàng từ 8.000.000 đến 27.000.000 đồng. Dòng Acer Aspire đem đến cho bạn những chọn lựa thích hợp với mọi ngân sách.

xem thêm: Những đặc điểm nổi trội của laptop Acer Aspire

Lỗi pin laptop bị gạch chéo đỏ

Cách thức vô hiệu hóa cổng USB

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo