Instagram cung cấp phụ đề tự động hỗ trợ 17 ngôn ngữ

Instagram đã cung cấp phụ đề tự động hỗ trợ 17 ngôn ngữ

Khi Instagram hợp nhất những đoạn Clip của chính mình vào một ứng dụng độc tôn. Nền tảng gốc rễ này đã bước đầu ra mắt chức năng tạo phụ đề tự động hóa. Instagram cung cấp phụ đề tự động hỗ trợ 17 ngôn ngữ cho người dùng.

Chức năng phụ đề đặc biệt quan trọng giúp ích cho tất cả những người dùng thích tắt tiếng lúc chứng kiến tận mắt video. Phụ đề cũng khá được người phát minh sáng tạo chào đón. Do trước đây họ thường phải nhân tạo phụ đề cho Clip của chính bản thân mình. Hơn thế nữa, chức năng này cũng sẽ hỗ trợ Instagram dễ tiếp cận hơn với người dùng khiếm thính.

Instagram cung cấp tính năng phụ đề tự động hỗ trợ 17 ngôn ngữ

Bây Giờ, hệ thống phụ trợ dành riêng cho phụ đề được tạo tự động rất có thể cung ứng phụ đề bằng 17 ngôn từ. Chúng gồm có tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập, tiếng Việt, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng nước Thổ. Tiếng Nga, tiếng Thái, tiếng Tagalog, tiếng Urdu, tiếng Mã Lai, tiếng Hindi, tiếng Indonesia & tiếng Nhật.

Instagram cũng hứa hẹn sẽ lan rộng ra, hỗ trợ thêm nhiều ngữ điệu hơn trong thời gian tới.

Instagram đã chứng thực rằng họ đang hợp nhất tất cả các Thương Mại & Dịch Vụ đoạn phim vào một ứng dụng độc tôn. Gốc rễ sắp kết thúc hỗ trợ cho ứng dụng độc lập IGTV. Không dừng lại ở đó. Instagram thậm chí còn thông báo rằng Reels. Vẫn là công cụ đóng góp lớn nhất cho sự tăng trưởng tương tác trên phần mềm.

Bạn đã sử dụng công dụng phụ đề tự động trên Instagram. Chức năng này có hoạt động đúng mực với ngữ điệu tiếng Việt. Chia sẻ nhận định và đánh giá và cảm nhận của bạn cho Thiensoncomputer.com trong phần bình luận phía bên dưới bài viết này nhé!.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo