Điểm mạnh của bàn phím cơ

Điểm mạnh của bàn phím cơ

Một bộ phận không thể thiếu của bất kì 1 loại máy tính nào, đó chính là bàn phím. Đặc biệt loại bàn phím muốn nhắc đến ở đây là loại Bàn phím cơ. Điểm mạnh của bàn phím cơ như thế nào mà được người dùng nhấn mạnh như thế?

Cùng xem khái niệm BÀN PHÍM CƠ là gì?

Bàn phím cơ là dụng cụ sử dụng các nút bấm dạng khối cứng khác với các loại bàn phím dùng nút bấm cao su thường dùng khác. Nó là loại bàn phím có độ nảy cao, lực gõ phím nhẹ nhàng và nó cũng rất bền bỉ.

 

Điểm mạnh của BÀN PHÍM CƠ:

Sử dụng được rất lâu, bền bĩ hay nói một cách khác là tuổi thọ rất dài.

Những loại bàn phím cơ có thời gian dùng lâu hơn so với bàn phím thông thường. Trong quá trình làm sản xuất, bàn phím cơ đạt 30 – 70 triệu lần nhấn gõ phím, mà bàn phím thường chỉ đạt được số lượng tương đương 5 triệu lần nhấn.

xem thêm: Chuột công nghệ đa chức năng

Sự thay đổi trong quá trình trải nghiệm đánh máy, phản hồi

Bàn phím cơ sử dụng những công tắc cơ học, khiến cho người dùng có thể tinh chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng như: tạo thêm phản hồi âm thanh, cải thiện tối ưu cho việc chơi game và có các công tắc được tối ưu hóa để sử dụng đánh máy.

Những công tắc cơ học đem đến nhiều lựa chọn tinh tế hơn là một nút đệm cao su trên những loại bàn phím thường. Vì thế, có đa dạng loại bàn phím cơ khác nhau với những đặc điểm, tác dụng khác nhau.

 

Không bị tổn thất hao mòn

Sức bền bĩ của những chiếc bàn phím cơ được cho là rất tốt. Khi bạn đã dùng chúng trong thời gian dài thì việc gõ nhấn phím trên những loại bàn phím này vẫn rất ổn định.

Điều đó sẽ giúp bạn yên tâm dùng bàn phím cơ trong thời gian lâu mà không lo hư hỏng.

Sức ổn định rất cao

Các loại bàn phím cơ có nặng hơn khá nhiều so với bàn phím thông thường. Điều đó sẽ khiến cố định bàn phím nằm yên một chỗ, tránh được tình trạng xê dịch khi người dùng gõ phím.

xem thêm: Hướng dẫn cách lấy mật khẩu máy tính khi bị quên

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo