Có nên mua Laptop HP 245 G8 R5 không?

Có nên mua Laptop HP 245 G8 R5 không? Cấu hình mạnh không?

Laptop HP là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao cùng thiết kế tinh tế và sang trọng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về Laptop Hp 245 G8 R5 và giải đáp thắc mắc Có nên mua Laptop HP 245 G8 R5 không? nhé.

1.Sơ bộ về laptop HP 245 G8 R5.

Thiết kếDài 324mm, rộng 225.9mm, dày 19.9mm, trọng lượng 1.47kg, chất liệu vỏ nhựa. 
CPUAMD Ryzen 5-5500U
Màn hình14icnh full HD
Cổng kết nối2x Super Speed, USB A, HMDI, Jack tai nghe 3.5mm, USB Type-C
Pin3-cell Li-ion, 41Wh
Tính năng khácTPM-2.0

2.Laptop HP 245 G8 R5 phù hợp cho đối tượng nào?

HP 245 G8 R5 mang kiểu dáng gọn nhẹ, thuận lợi cho bạn di chuyển và cùng những thông số kỹ thuật ổn định, khả năng xử lý tốt các tác vụ thiết yếu hằng ngày. Do đó chiếc laptop này có thể học tập- văn phòng hợp lý, phù hợp cho nhóm đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Có nên mua Laptop HP 245 G8 R5 không?
Có nên mua Laptop HP 245 G8 R5 không?

3.Các điểm nổi bật của laptop HP 245 G8 R5

Thiết kế

Chiếc laptop này được thiết kế thanh lịch từ lớp vỏ nhựa bền bỉ với màu bạc thời thượng, nhìn tổng thể có phần đơn điệu nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và tinh tế. Ngoài ra chiếc laptop này sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1.47kg, mỏng 19.9mm. Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển , thì chiếc laptop này là sự thích hợp cho bạn, giúp tối ưu không gian làm việc và cũng hạn chế chiếm nhiều diện tích

Chiếc laptop này được thiết kế thanh lịch từ lớp vỏ nhựa bền bỉ với màu bạc thời thượng
Chiếc laptop này được thiết kế thanh lịch từ lớp vỏ nhựa bền bỉ với màu bạc thời thượng

Bàn phím

Ấn tượng với bàn phím là kích thước phím phù hợp, khoảng cách giữa các phím rộng rãi, giảm được tình trạng sai lỗi chính tả. Phím gây ít ồn hơn và độ nảy cao mang đến trải nghiệm gõ phím mượt mà, thoải mái.

Nhược điểm của phím này là bạn phím không được trang bị hệ thống đèn nền, gây ra nhiều bất tiện cho người sử dụng trong môi trường thiếu ánh sáng.

Cổng kết nối

Laptop HP 245 G8 R5 có hệ thống kết nối đa dạng với các cổng có dây phổ biến như: 2 cổng Super Speed USB A, HDMI, …. với nhiều sự đa dạng bạn có thể kết nối và truyền tải dữ liệu với các thiết bị ngoại vi khác.

Laptop HP 245 G8 R5 có hệ thống kết nối đa dạng với các cổng có dây phổ biến
Laptop HP 245 G8 R5 có hệ thống kết nối đa dạng với các cổng có dây phổ biến

Chạy mượt các tác vụ cơ bản

Điểm cộng tiếp theo cho chiếc laptop này là sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U 6×12 luồng với tốc độ CPU là 2.1GHZ, RAM 4gb chuẩn DDR4 mang lại trải nghiệm đa nhiệm vượt bậc, xử lý các tác vụ cơ bản nhanh chóng, cho phép người dùng có thể mở cùng lúc nhiều tab làm việc mà không lo bị lag máy.

Chiếc laptop này được dùng card tích hợp-AMD Radoen Graphics, card đồ họa đem lại những chuyển động hình ảnh mượt mà, sắc nét khi bạn làm đồ họa hoặc chơi game.

Máy còn được trang bị ổ cứng 256GB bạn có thể tha hồ lưu trữ đáp ứng vừa đủ các nhu cầu làm việc, học tập, giải trí. Laptop còn cho tốc độ phản hồi sớm, rút ngắn thời gian mở máy hoặc mở ứng dụng.

Mang lại trải nghiệm đa nhiệm vượt bậc, xử lý các tác vụ cơ bản nhanh chóng,
Mang lại trải nghiệm đa nhiệm vượt bậc, xử lý các tác vụ cơ bản nhanh chóng,

Hình ảnh và âm thanh

Với chiếc laptop HP 245 G8 R5 bạn sẽ được tận hưởng hình ảnh sắc nét, những thước phim đặc sắc với độ phân giải Full HD, nền IPS chất lượng, độ sáng màn hình lên đến 250 nits và công nghệ chống chói Anti Glare.

Hp 245 G8 R5 sở hữu được công nghệ âm thanh Stereo Speakers với khả năng lọc khử tiếng ồn nên mang đến những âm thanh rõ ràng, sống động giúp không gian làm việc thoải mái và thư giãn

Laptop HP 245 G8 R5 bạn sẽ được tận hưởng hình ảnh sắc nét
Laptop HP 245 G8 R5 bạn sẽ được tận hưởng hình ảnh sắc nét

Học tập và làm việc online qua các ứng dụng hiệu quả

Thiết kế kết nối không dây Bluetooth 5.2 và Wifi 6 với băng thông hoạt động đến 10.000 Mbps cho bạn khả năng truy xuất dữ liệu trong phạm vi phủ sóng lớn, kết nối HD webcam nên đường truyền luôn ổn định, học tập, làm việc trực tuyến qua các ứng dụng hiệu quả hơn.

Bảo mật cao

Điều đáng chú ý là chiếc laptop này sở hữu độ bảo mật cao, đạt chuẩn TPM 2.0 cung cấp khả năng lưu trữ an toàn, bảo vệ máy tính khỏi sự xâm nhập của virus hoặc Malware

Người dùng có thể dễ dàng nâng cấp lên hệ điều hành Windows 11 để đáp ứng các nhu cầu dùng giải trí, học tập tốt nhất.

Sở hữu độ bảo mật cao, đạt chuẩn TPM 2.0 cung cấp khả năng lưu trữ an toàn
Sở hữu độ bảo mật cao, đạt chuẩn TPM 2.0 cung cấp khả năng lưu trữ an toàn

ĐỌC THÊM: ASUS Vivobook 13 Slate: Laptop màn hình tháo rời đầu tiên trên thế giới

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo