Có nên mua dòng laptop Gigabyte

Có nên mua dòng laptop Gigabyte?
Gigabyte là nhãn hiệu khá nổi tiếng ở Việt Nam, tuy nhiên vẫn với một số người trải nghiệm chưa biết đến ưu thế của dòng laptop Gigabyte đang “làm mưa, làm gió” hiện tại. vậy bạn có nên mua dòng laptop Gigabyte hay không?, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Có nên mua dòng laptop Gigabyte không?

Được biết đến là nhãn hiệu chuyên cung cấp những vật dụng phần cứng của thiết bị tính, Gigabyte đang dần chiếm được niềm tin của phong phú khách hàng Việt Nam. Không kể ấy, hãng cũng ra mắt rộng rãi thiết bị laptop hơi đang quan tâm, tư vấn phổ thông nhu cầu cần phải có của khách hàng.

Laptop Gigabyte mang cấu hình khá nổi bật (Ảnh: Sưu tầm)

Một số thông tin về laptop Gigabyte

Gigabyte là nhãn hàng được thành lập vào năm 1986 tại Đài Loan bởi Pei-Cheng Yeh. Chuyên chế tạo và chế tạo linh kiện lắp thêm tính như bo mạch chủ, card đồ họa, tản nhiệt, vỏ đồ vật tính,… Vào năm 2010, thương hiệu này đứng sản phẩm công nghệ 17 trong danh sách 20 nhãn hàng thị trường bậc nhất Đài Loan.

Trên thực tế, Gigabyte đang có ba cái laptop: Gigabyte Aero, Gigabyte Aorus, Gigabyte Gaming.

Gigabyte Aero là dòng laptop được nhà cấp dưỡng hướng đến mục tiêu quý khách là những nhà sáng kiến mới nội dung hay dân dáng vẻ đồ họa chuyên nghiệp. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại cùng sức mạnh vượt trội, đem tới cho khách hàng những hình ảnh mượt mà, độ chính thức cao và dải màu chân thực. Gigabyte Aero tiềm ẩn là loại laptop đáng có cho dân ngoại hình đồ họa cũng như những nhà sáng kiến mới nội dung giỏi.

Hiện tại, Gigabyte đang mang ba mẫu laptop (Ảnh: Sưu tầm)

Gigabyte Aorus là dòng laptop dành cho các game thủ nhiều năm kinh nghiệm với hiệu năng và độ phân giải hình ảnh cao. Mẫu laptop này sở hữu dáng vẻ chuẩn Gaming mang lại sự cá tính cùng khả năng xử lý hình ảnh xuất sắc. Hệ thống tản nhiệt Windforce Infinity giúp vật dụng luôn mát mẻ, kéo dài tuổi thọ cho dù các game thủ sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Gigabyte Gaming là loại laptop xịn được thiết kế hướng đến thanh niên trung, năng động, sáng tạo. Mẫu thiết bị có mặt trên thị trường mang mục đích nhằm cân bằng giữa việc làm và giải trí, đáp ứng nhu cầu cần thiết của bạn teen ngày nay sở hữu mức giá tầm trung hơi dễ chịu từ 27 đến 30 triệu đồng.

Có nên chọn laptop Gigabyte?

Trước lúc quyết định chọn tậu laptop, bạn nên bằng lòng mua để làm cho gì, sở hữu nhu cầu cần thiết cấu hình cao hay ko, hầu hết tiêu dùng những tính năng và ứng dụng nào. Sau lúc trả lời được các câu chất vấn đó, bạn đã kiên cố lựa sắm cho mình 1 mẫu laptop mê thích.

tóm lại ba loại laptop Gigabyte đều sở hữu kiểu dáng đơn thuần và mang độ bền cực cao. Những mẫu laptop này thường có trọng lượng khoảng trên dưới 2 kg, tuy ko quá gọn nhẹ so với những dòng máy tính khác nhưng nó vẫn dễ dàng đem đi chơi xa.

Có nên mua dòng laptop Gigabyte khôngMàn hình của những loại laptop Gigabyte với độ phân giải cao (Ảnh: Sưu tầm)

Những chiếc laptop Gigabyte đều được thiết bị cấu hình mạnh mẽ sở hữu chip xử lý đến từ những nhãn hàng bậc nhất như Intel hay AMD, kết hợp cộng card đồ họa cao cấp từ NVIDIA. Giúp bạn chắc trải nghiệm tất cả các tựa game nặng và dùng mượt mà những phần mềm thiết kế sự cần dùng cấu hình cao .

Kỹ thuật màn hình như OLED, UHD,… Đều được hài hòa trong laptop Gigabyte. Mang lại chất lượng ảnh hiển thị mượt mà, sống động. Phân khúc màn hình được Đánh mạnh là 15.6 inch và 17.3 inch.

Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc laptop này nằm ở chỗ chi phí khá cao, giao động từ 27 triệu – 90 triệu VND. Chắn chắn giá cả sẽ đi đôi có chất lượng nhưng đây cũng là vấn đề đáng suy nghĩ khi bạn muốn có 1 chiếc laptop phục vụ sự cần dùng cá nhân và mức tài chình còn tránh.

Có thể laptop Gigabyte có nhiều loại nổi trội hơn đặc trưng nhưng bạn cũng bắt buộc buộc phải tìm hiểu rõ thật kỹ trước khi quyết định tìm. Ví như nó ham mê với nhu yếu tiêu dùng của bạn thì việc bỏ ra một số tiền khổng lồ để có được nó sẽ không vấn đề nhưng giả dụ ko phù hợp thì sẽ là cả một vấn đề.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo