Cho thuê máy in tại Bình Dương

Dịch vụ cho thuê máy in tại Bình Dương – Uy Tín – Chất Lượng – Hiệu Quả

Dịch vụ cho thuê máy in đã  trở thành Dịch Vụ không thể thiếu trong thời đại thời nay. Với chi phí hài hòa cũng tương tự tính hiệu quả chính xác trong công việc. Và để có cái nhìn bao quát & trực quan nhất về loại hình dịch vụ này hãy đọc các thông tin tiếp sau đây nhé!. Dịch vụ cho thuê máy in tại Bình Dương

Cho thuê máy in tại Bình Dương

Chi phí khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in được tính như thế nào?

Để xác định được mức giá mướn cho mướn máy in là bao nhiêu, cần phải căn cứ vào không ít điều kiện trong số ấy quan trọng nhất là loại máy in, thời gian thuê, đơn giá niêm yết của đơn vị cho mướn. Bạn hãy liên hệ đến đơn vị Thiên Sơn Computer để được tư vấn

Tiêu chí làm việc của Thiên Sơn Computer

– Phương châm trong kinh doanh của Doanh Nghiệp luôn đặt chữ tín lên bậc nhất & xây đắp một hệ thống dịch vụ thuê mướn máy văn phòng khép kín. Với Tay nghề Kinh nghiệm sâu xa về lĩnh vực chúng tôi luôn sàng lọc đ­ưa ra các phương án tối ­ưu – tiết kiệm chi phí – linh hoạt trong sử dụng cho những quý khách hàng có nhu cầu về thiết bị máy công sở.

Cho thuê máy in tại Bình Dương

– Hãy gọi điện liên lạc ngay với Chúng tôi để có được một chiếc máy Photocopy tương xứng nhất với nhu cầu việc làm của người tiêu dùng.

Chúng tôi luôn luôn đảm bảo:

+ Máy cho mướn là máy mới 90 – 95%.

+ Tương đối đầy đủ chức năng tiến bộ như: Copy, In, Scan, Fax.

+ Luôn đảm bảo bản chụp rõ, đẹp đúng theo nhu cầu của quý khách hàng.

+ Kỹ thuật viên bảo đảm an toàn xuất hiện tận nhà trong khoảng 2h kể từ lúc báo sự cố.

+ Nếu sau 48h không khắc phục được sự cố sẽ mang đến máy khác.

+ Có hóa đơn Hóa đơn đỏ VAT cho khách hàng.

Cho thuê máy in tại Bình Dương

Tính năng cơ bản của máy Photocopy cho thuê:

+ Màn hình điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng LCD, gần gũi với người tiêu dùng.

+ Có sẵn chức năng nạp & hòn đảo bản gốc tự động.

+ Có sẵn công dụng đảo mặt bản sao (in, copy 2 mặt).

+ Có sẵn công dụng chia bộ điện tử: 999 bộ.

+ Liên kết in Laser mạng, Scan mạng, Fax.

+ Vận tốc in & sao chụp: 30, 35, 45, 50, 75 bản / phút.

Trước khi làm hợp đồng thuê máy in, máy photocopy bạn cần phải chú ý điều gì?

  • Khả năng in màu hay in đen trắng: phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng trong các công việc của bạn, nếu khả năng in màu & chất lượng quan trọng so với nhu cầu sử dụng của đơn vị Bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn phù hợp túi tiền và tính năng phù hợp với đơn vị của bạn. Bởi bên trong của loại máy in màu cấu trúc, chất lượng hộp mực có phần giá nhỉnh hơn.
  • Vận tốc in: Nếu cần in tài liệu với con số lớn cần phải chọn tới các mẫu máy cung ứng tiêu chuẩn này, giá thuê sẽ có được phần cao hơn nhưng kết quả công việc được nâng lên gấp không ít lần.
  • Ứng dụng và tính năng bạn cần đối với máy photocopy

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ thuê máy in tại Bình Dương của Thiên Sơn Computer

Công nghệ hiện đại đồng nghĩa tương quan với việc các loại máy dần dần được trở nên tân tiến và đổi mới. Vì thế thay vì phải mua mới, update công nghệ tiên tiến để thỏa mãn nhu cầu sử dụng trong công việc thì giờ đây việc sử dụng & tìm về cho thuê máy in là sự việc chọn lựa hợp lý rất đáng xem xét.

Hơn thế nữa, so với việc chọn mua máy mới thì giá cả dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập rẻ gấp nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí đáng chú ý giá thành cho Doanh Nghiệp. Doanh Nghiệp đặc biệt quan trọng những nơi có mô hình nhỏ còn thiếu kinh tế tài chính để chi trả cho điều này.

Không dừng lại ở đó, phần nhiều các cơ sở cung ứng thuê mướn máy in đều đáp ứng đầy đủ những loại máy có chất lượng tốt, đến từ nhiều thương hiệu khác biệt,…

Thời gian chọn lựa thuê cũng linh động, tùy thuộc vào yêu cầu, đặc thù việc làm của bạn Để thuê ngắn hạn hoặc dài hạn. Và nếu khách hàng đang lo lắng do dự rằng chưa biết nên chọn lựa loại máy nào thì đừng quá lo ngại. Bởi Đội Ngũ Nhân Viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ tư vấn, reviews cũng tương tự hỗ trợ trình độ khác để bạn cũng có thể chiếm dụng ngay mẫu máy cân xứng, tiết kiệm chi phí nhất.

Vừa tiết kiệm chi phí cho Công Ty vừa bảo đảm hiệu quả trong những công việc, thuê mướn máy in khẳng định sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn này cũng như nhiều quyền lợi cao lớn khác. Hãy đọc & Dùng thử những tiện ích, giá trị khi dùng dịch vụ này ngay nào!.

Chúng tôi luôn kiểm tra kỹ máy trước khi giao đến doanh nghiệp của khách hàng

  • Thiên Sơn luôn kiểm tra rất kỹ trình trạng máy in trước khi giao cho người sử dụng về chất lượng bản in, dung tích mực in trong máy, năng lực in hàng hoạt ổn định.
  • Sau đó mới tiến hành chuyển nhượng bàn giao máy cho người tiêu dùng, nhằm mục đích xây dựng tên thương hiệu & Dịch Vụ vĩnh viễn nên chúng tôi luôn đặt nhân tố này lên bậc nhất.
Thiên Sơn Computer chi nhánh Thuận An

Trách nhiệm bên cho thuê Thiên Sơn Computer

  • Bảo đảm máy làm việc tốt
  • Thay thế vật tư khi hư hỏng hướng dẫn cho bên thuê cách sử dụng & dữ gìn và bảo vệ
  • Ngay lúc nhận tin báo, tối đa trong khoảng 4 giờ kỹ thuật phải có mặt để thay thế máy
  • Nếu máy vẫn gặp sự cố, trong vòng 24 – 48 giờ phải đổi máy mới cho khách hàng sử dụng chỉ vận dụng trong giờ hành chính.

Trách nhiệm của bên thuê:

  • Trong thời gian hoạt động, nếu máy bị hư hỏng mà bên thuê không còn khắc phục được, phải báo ngay bên dịch vụ thuê mướn đế thay thế sửa chữa.
  • Tự cung ứng giấy (70 – 80gsm) & nguồn điện (110v hoặc 220v). (Bên cho thuê sẽ cung cấp biến áp giúp đổi nguồn điện)
  • Thanh toán giao dịch không hề thiếu giá thành thuê theo như đúng thỏa thuận hợp tác
  • Với giá thuê mướn tương đồng, khách hàng có quyền yêu cầu đổi loại máy khác phù hợp hơn cho yêu cầu sử dụng của chính bản thân mình.
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo