Sửa lỗi Printer settings could not be saved

Sửa lỗi Printer settings could not be saved nhanh chóng

Hướng dẫn Sửa lỗi Printer settings could not be saved

Báo lỗi khi chia sẻ máy in có 2 kiểu thông tin khác nhau. Nếu người dùng sử dụng Printer properties để chia sẻ máy in thì có thông tin lỗi Printer settings could not be saved. Operation could not be completed. Vậy cách Sửa lỗi Printer settings could not be saved như thế nào?.

Nếu sử dụng ADD Printer để truy vấn vào máy in đã được sẻ chia thì có thông báo lỗi Windows could not share your printer. Operation could not be completed. Tất cả đều có thông báo mã lỗi error 0x000006d9.

Cách khắc phục lỗi printer setting could not be saved 0x00006d9. Share printer erorr printer setting could not be saved 0x00006d9

Khi bạn nhận được thông báo như trên, thì Nguyên Nhân có thể do Windows fire wall bị tắt. Hãy bật Windows fire lên

Bước 1:

Trước hết bạn phải Action lại chính sách Turn on network discovery. Và Turn on file and printer sharing trong giao diện Change Advanced Sharing Settings.

nguyên nhân và cách sửa lỗi Printer settings could not be saved

Bước 2:

Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở giao diện hộp thoại Run và nhập từ khóa services.msc và nhấn OK.

Bước 3:

Trong giao diện Services bạn tìm đến Dịch vụ Windows Firewall hoặc Windows Defender Firewall tùy vào từng hệ điều hành quản lý rồi click đúp để mở.

Chuyển qua giao diện mới tại phần Startup Type người dùng chuyển thành Automaticrồi nhấn vào Apply & OK để lưu lại đổi khác mới.

Sửa lỗi Printer settings could not be saved đơn giản

Bạn hãy khởi động lại máy và thử test lại việc sẻ chia máy in xem sao

Ngoài ra máy in không liên kết được máy tính xách tay còn một trong những. Tại Sao khác các bạn cũng có thể kiểm tra & ngoại trừ như máy in có đang ở cơ chế OFFline không. Khởi động lại cả máy tính & máy in, cài lại driver, kiểm tra dây kết nối…

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0965 550 636
Nhắn tin Facebook
Chat Zalo